5 bí quyết thẩm mỹ kiểu spa phát huy hiệu quả trong giấc ngủ mà bạn chưa biết


Với thời khóa biểu bận rộn , chúng tôi phải tranh thủ làm dữ việc đồng thời để hoàn tất mọi việc. Vậy sao không tận dụng 8 giờ đi ngủ mỗi ngày để chiều chuộng bản thân bằng những liệu pháp săn sóc dung nhan ban đêm?

Trong tuần , bạn không không thiếu thời gian để thực hành từng liệu pháp nhưng nhiều bước thẩm mỹ đồng thời sẽ phát huy tác dụng tuyệt vời trong lúc ngủ. Khi đánh thức vào sáng hôm sau , bạn sẽ cảm nhận tràn trề sinh lực tươi mới.

Những liệu pháp này không mất nhiều thời gian mà còn cho phép hết thảy hình thể hồi phục tự nhiên , cả khí lực và tinh thần. "Giấc ngủ làm đẹp" không phải là chuyện vô căn cứ. Một giấc ngon giấc ban đêm giúp tái chế dung nhan và nâng cao sức khỏe. Khi được nghỉ ngơi không thiếu , vẻ mệt mỏi dần tan biến. Vậy tại sao không tự thẩm mỹ với liệu pháp dưỡng ẩm tóc , săn sóc da , làm sáng vùng mắt , làm mới móng , làm tươi mới đôi bàn chân và hồi phục khí sắc hết thảy hình thể bạn hàng tuần?

Sau đây là một ít bí quyết săn sóc dung nhan ban đêm có thể hoà quyện với nhau để chuẩn bị cho một ngày đặc biệt , hoặc có thể thực hành riêng từng liệu pháp để biến bạn thành một người đẹp ngay từ giấc ngủ.

1. Tóc 
Chọn áo gối làm bằng vải satin mềm dẻo với da và tóc. Khi hiện tượng cọ xát giảm , tóc sẽ bớt rối và da sẽ không hình thành nếp nhăn. Vào những đêm đắp mặt nạ cho tóc , bạn có thể dùng áo gối có tính năng hộ vệ tóc.

Ngoài các loại serum và sản phẩm không thèm xả có bán sẵn , bạn có thể tự chế từ những nguyên liệu thường dụng mỗi ngày như trứng , chuối , mayonnaise , dầu dừa , nước cốt chanh hoặc nước ép hành. Một cách tự săn sóc tóc dễ làm là mát-xa tóc với dầu ôliu rồi quấn khăn ấm ủ tóc trong 4 giờ hoặc ủ qua đêm. Sáng hôm sau , gội đầu thật sạch với dầu gội và xả với dấm để tóc thêm bóng mượt.

2. Da mặt và mắt
Sau khi thực hành xong bước săn sóc da mặt vào ban đêm như cũ lệ , tẩy tế bào chết bằng sản phẩm thường dụng hoặc thêm chút đường vào dầu ôliu để khai trừ tế bào da chết rồi sau đó dưỡng ẩm qua đêm. Nếu muốn thử những nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong tủ bếp , bạn có thể vắt nửa quả chanh và hòa với một lòng trắng trứng đánh nhuyễn. Thoa hỗn hợp này làm mặt , đi ngủ và sáng dậy rửa sạch bằng nước ấm. Để trị mụn bạn có thể chấm kem đánh răng hoặc hỗn hợp bột quế và mật ong lên mụn. Đối với da khô , pha 3 muỗng cà phê dầu ôliu và 3 muỗng cà phê dầu amygdala vào nước cốt chanh. Đừng quên dùng son dưỡng môi để dưỡng ẩm đôi môi nữa nhé.

Đối với mắt , phòng tránh quầng thâm và bọng mắt bằng cách mát-xa thật từ tốn quanh mắt với kem dưỡng mắt để kích thích tuần hoàn máu , giúp khai trừ nước thừa lắng lại ở vùng này. Mặt nạ che mắt giúp tái chế chất lượng giấc ngủ và thúc dục cơ chế sản xuất melatonin và serotonin tự nhiên. Đắp một lát dưa leo lên mắt khi chợp mắt để có làn da tươi tắn quanh mắt.

3. Tay và móng
Để thẩm mỹ đôi bàn tay , bạn nên áp dụng các bước săn sóc tương đồng như đối với da mặt gồm tẩy tế bào chết và thoa thật nhiều kem dưỡng ẩm. Mang bao tay cotton để giữ ẩm cho đôi tay. Đừng quên dưỡng ẩm cho biểu bì quanh móng tay để tránh xước măng rô.

Trước tiên , kỳ cọ tay với mật ong , đường và đôi chút nước để khai trừ biểu bì khô. Mát-xa với dầu dưỡng móng rồi thoa kem dưỡng ẩm. ( Bạn có thể làm tương đồng với Móng tay ). Sáng hôm sau , cởi bỏ bao tay , bạn sẽ thấy da tay trở nên mịn màng như da em bé.

4. Da hình thể 
Từ tốn dùng cọ spa hoặc bông tắm cọ chân và cánh tay theo chiều từ ngoài vào giữa hình thể để tẩy tế bào chết. Cập nhật chất ẩm bằng kem dưỡng ẩm ưa chuộng , hoặc ngay khi vừa tắm xong bạn thoa đôi chút tinh dầu hoa hồng hay hoa oải hương lên da trước khi lau khô. Đó cũng là cách trị liệu bằng hương thơm và giúp hồi phục làn da.

5. Chân 
Ngâm chân nội địa ấm pha muối Epsom trong 5 phút. Dùng bao tay chuyên dùng hoặc đá bọt để khai trừ tế bào da chết. Thoa thật nhiều kem dưỡng ẩm sâu kèm chút tinh dầu bạc hà rồi mang tất ( vớ ) cotton ngủ qua đêm.

Áp dụng những liệu pháp này cho cả tuần bạn sẽ càng đẹp. Nhưng nếu bạn chỉ làm một đêm thôi thì chúng vẫn hữu ích diệu kỳ. Bên cạnh đó bạn cũng có thể áp dụng những bí quyết khác giúp hồi phục hình thể và ngon giấc giấc như tránh kiếm ăn và áp dụng thiết bị điện tử trong vòng 1 giờ trước lên giường và không uống cà phê ngày trước ít nhất 6 giờ. Nghe nhạc êm dịu để tạo không khí khoan khoái , đọc truyện với nội dung từ tốn trước khi đi ngủ để có những giấc mơ ngọt ngào.
Share on Google Plus

About Tuấn Anh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét